Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

ĐÁ ỐP LÁT - ĐÁ GRANITE

ĐÁ ỐP LÁT - ĐÁ GRANITE
Kích thước: Rộng: 10mm - 900mm . Dài: <3400mm .Dày: 16-20 mm (Ngoài kích thước thông dụng trên chúng tôi còn cung cấp các kích thước khác theo nhu cầu thực tế của khách hàng) 2. Màu sắc: xanh cổ vịt 3. Xuất xứ: VIỆT NAM 4. Ứng dụng : thích hợp sử dụng làm đá ốp lát cầu thang, đá ốp bệ bếp, đá ốp bàn bếp. vv
Sản phẩm thuộc danh mục: Đá ốp lát
Giá: 950,000 vnđ


GIỚI THIỆU VỀ ĐÁ ỐP LÁT Hiện nay, có rất nhiều loại đá ốp lát đang thích nghi với sự lựa chọn của bạn.
Đá hoa cương và do đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để sử dụng các thiết kế đá ốp lát trong không gian sống của gia đình mình.


ĐÁ ỐP LÁT ĐẸP CHO KHÔNG GIAN SỐNG THOẢI MÁI TƯƠI MÁT HƠN TRONG NHỮNG NGÀY HÈ
Có rất nhiều công ty chuyên kinh doanh mô hình đá ốp lát, đặc biệt là ở khu vực thành phố Hà Nội. Làm thế nào để chọn một đơn vị, một công ty bán đá ốp lát chất lượng và do đó ở một mức giá hợp lý. Đá ốp lát Hải Trang là một trong những công ty chuyên cung cấp đá ốp lát, đá hoa cương, đá ốp bếp của các đơn vị kinh doanh và các sản phẩm chất lượng cao có số lượng lớn nhất của giao dịch trên thị trường Hà Nội.
THÔNG TIN VỀ ĐÁ ỐP LÁT GRANITE

Mô tả sản phẩm đá ốp lát


1. Kích thước: Rộng: 10mm - 900mm . Dài: <3400mm .Dày: 16-20 mm (Ngoài kích thước thông dụng trên chúng tôi còn cung cấp các kích thước khác theo nhu cầu thực tế của khách hàng)
2. Màu sắc: xanh cổ vịt
3. Xuất xứ: VIỆT NAM
4. Ứng dụng : thích hợp sử dụng làm đá ốp lát cầu thang, đá ốp bệ bếp, đá ốp bàn bếp. vv

Tham khảo thêm về các công dụng của đá ốp lát granit do khodadep đã đúc rút được như sau:
Phong thủy với đá Granite và marble : http://khodadep.com/chi-tiet-tin/10/phong-thuy-voi-da-granite-va-marble.html
Sử dụng đá ốp lát để tạo nên một căn phòng sang trọng: http://khodadep.com/chi-tiet-tin/43/da-op-lat-tao-len-mot-ngoi-nha-dep.html
hay sử dụng để kết hợp với lại đá ốp lát mặt tiền tòa nhà hoặc vật liệu khác để tạo nên một ngôi nhà đẹp;


khodadep.com cung cấp sản phẩm đá hoa cương - Đá vàng nhạt là chất liệu đá đẹp, cao cấp, phù hợp trong việc ốp cầu thang, tiền sảnh, đây là một trong những sản phẩm đá ốp lát được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét