Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Đá hoa cương họa tiết tròn trong ốp lát bậc thang

Để đánh giá mức độ hoàn hảo của ngôi nhà, bắt buộc phải có chi tiết nhỏ nhất có thể. Vì vậy, nhiều người sử dụng cầu thang đi bằng đá cẩm thạch để trang trí. 

Họa tiết hình thành trên đá granit là gì?

Các họa tiết trên đá là một điểm quan trọng cho cả ngôi nhà, đó là, trang trí của vẻ đẹp. Để có được những thiết kế này, bạn phải trải qua quá trình thiết kế và chế tạo công nghệ CNC với sự tinh tế tuyệt vời. Nhờ sự khéo léo của hình ảnh, hoa văn sẽ giúp làm cho bề mặt của hoa quý giá hơn. Đồng thời, diện tích sử dụng sẽ trở nên sang trọng, sống động và hài hòa.

Đá Hoa Cương nhân tạo nghệ thuật

Đá hoa cương đẹp có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho tất cả các dự án hiện đại hoặc truyền thống. Nếu bạn muốn hiện đại, sử dụng các mẫu nhỏ, mềm mại và ngược lại, cho phong cách truyền thống phải được yêu cầu. Các mô hình đá được áp dụng ở nhiều nơi như văn phòng, tiếp tân, nhà, thang máy ....
 
Đá hoa cương tranh trí cầu thang hình tròn
Về thẩm mỹ, hình tròn sẽ tạo ra một liên kết mạnh mẽ và tương đồng, và cũng sẽ cho thấy sự kỳ lạ và đặc điểm đặc biệt mà các hình thức khác không thể có được. Nếu bạn sử dụng họa tiết trang trí da op lat hình tròn với các đường tròn, không gian trở nên rộng rãi hơn, người xem sẽ cảm thấy linh hoạt và linh hoạt.


Hiện tại, các mô hình bên trong vòng tròn rất phong phú. Bạn có thể chọn các mẫu nhỏ để vẽ sống. Hoặc, ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mẫu truyền thống như hoa sen, hoa tê giác ... cho ngôi nhà cổ điển.

Về phong thủy, hình dạng vòng tròn là dấu hiệu của sự sung mãn, sung mãn và phát triển. Đồng thời, vòng tròn sẽ giúp bầu khí quyển trở nên lành mạnh, hài hòa, tạo ra một tâm lý dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đá ốp bếp màu theo số phận của chủ sở hữu để mang lại một cuộc sống tốt đẹp. 

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM ĐÁ HOA CƯƠNG HỌA TIẾT TRÒN
1. Kích thước: Rộng: 10mm - 900mm . Dài: <3400mm .Dày: 16-20 mm
2. Màu sắc: vàng nhạt
3. Xuất xứ: VIỆT NAM


CÔNG TY  ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
Nhà phân phối thi công đá hoa cương, đá ốp lát, đá ốp bếp tại hà nội
Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942  373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942  373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942  373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
Website: http://khodadep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét